AllDayPRODUCTION มีแนวทางในการพัฒนาโดยการนำสื่อโซเชียลมีเดียมาประยุกต์ใช้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ เช่น FACEBOOK , YOUTUBE , BLOGGER และ TWITTER โดยมีขั้นตอนการพัฒนา ดังนี้
1. การสำรวจเบื้องต้น
ปัญหาของธุรกิจรับผลิตวีดีโอหรือสื่อโฆษณา
AllDay production ยังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ไม่มากนักเนื่องจาก ทางบริษัทเราพึ่งจะเริ่มธุรกิจ กลุ่มลูกค้าทางโซเชียลมีเดียยังไม่รู้จัก
- ความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาธุรกิจ คือ สร้างการรับรู้ โปรโมท และ เผยแพร่ผลงานที่ผลิต เพื่อเป็นเครดิตที่ดีให้แก่บริษัท
- ค่าใช้จ่าย ช่องทางที่เลือกใช้มีค่าใช้จ่ายที่ไม่มากนักและยังสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้อย่าง ง่ายและรวดเร็ว
2.วิเคราะห์ความต้องการ
ปัจจุบันนี้ความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับด้านธุรกิจโฆษณาและงานวีดีโอนั้นส่วนใหญ่จะใช้โซเชียลมีเดียในการเผยแพร่ เพราะจะดึงดูดคนได้เป็นจำนวนมากและสะดวก
- จุดเด่น การผลิตวีดีโอต่างๆ โดยคำนึงถึงพฤติกรรมการรับสารของผู้บริโภคเป็นส่วนใหญ่
- จุดด้อย การเข้าถึงลูกค้า
3.ออกแบบระบบ
การออกแบบระบบของทางบริษัท AllDayproduction คือ การสร้างเพจเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์และช่องยูทูป โดยการป้อนเนื้อหาโฆษณาผลงานลงไปในช่องทางต่างๆอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง
4.จัดหาอุปกรณ์ต่างๆมีดังนี้
-soft ware ใช้โปรแกรม google chrom เพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชั่นต่างๆ
- hardware ใช้คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน
5.ติดตั้งและบำรุงรักษา
โดยการทดสอบระบบตามวัตถุประสงค์โดยเช็คจากจำนวนยอดไลท์ คอมเมนต์ แชร์
กำหนดตารางเวลา โดยการ โพสอย่างน้อง สัปดาห์ละ 1 ครั้ง
เกณฑ์การดูแลและบำรุงรักษาระบบ ทุกๆ1เดือน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น